Khách hàng được kiểm tra hàng xem hàng trước khi nhận và trả tiền.
Nếu hàng bị lỗi, không giống mô tả hoặc đã qua sử dụng, bạn vui lòng phản hồi lên website hoặc gọi hotline 0963 910 188, chúng tôi sẽ đổi trả hàng mới cho bạn.
Để đảm bảo mang đến sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cũng như chất lượng nhất cho khách hàng. Lavima ban hành chính sách đổi trả cho khách hàng trong các trường hợp sau:
– Sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất
– Sản phẩm bị hư hỏng không thể sử dụng được do quá trình vận chuyển
– Sản phẩm giao không đúng mẫu mã, chất lượng, chủng loại mà khách hàng đã đặt.
– Giao thiếu hàng cho khách
Với những trường hợp như trên, quý khách hàng được quyền không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận xác nhận tình trạng hàng ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả. Hoặc khách hàng báo ngay tình trạng hàng lỗi cho chúng tôi trong vòng 7 ngày sau khi nhận hàng để được hỗ trợ đổi mới. Quá 7 ngày chúng tôi sẽ không hỗ trợ giải quyết vì mặc định khách hàng đồng ý với sản phẩm được giao.
– Sản phẩm được đổi 1 – 1 trong vòng 7 ngày nếu có vấn đề trục trặc, hoặc theo thời gian mà hai bên thương lượng được.
– Sản phẩm vẫn còn mới và chưa qua sử dụng
– Sản phẩm còn đầy đủ tem mác, hóa đơn, không bị hư hỏng, trầy xước, móp méo, …
– Thời gian đổi hàng không quá 7 ngày kể từ ngày nhận hàng
– Khi đổi hàng phải cung cấp đầy đủ các giấy tờ như biên nhận, hợp đồng, hóa đơn, phiếu giao hàng, phiếu bảo hành,…
– Lệ phí hoàn hàng: Phí hoàn hành sẽ do Lavima chi trả hoàn toàn nếu lỗi đó thuộc về công ty.
Hình thức hoàn trả: Lavima sẽ đổi mới sản phẩm cho khách, trừ trường hợp sản phẩm không có sẵn thì 2 bên thương lượng lại thời gian nhận hàng hoặc công ty sẽ trả 100% số tiền mà khách hàng đã thanh toán cho công ty thông qua hình thức chuyển khoản cho khách hàng.
Đối với những khách hàng và sản phẩm nằm trong điều kiện sau đây thì Lavima không đồng ý đổi trả cho khách hàng:
– Thời gian quá 07 ngày kể từ ngày khách hàng nhận sản phẩm
– Khách hàng gửi lại hàng nhưng không đúng mẫu mã, số lượng không phải sản phẩm của Lavima
– Đặt nhầm sản phẩm, chủng loại
– Khách hàng không thích, không hợp, đặt nhầm số lượng, sản phẩm,…