CHƯƠNG TRÌNH
KHUYẾN MÃI
Chính sách thanh toán của Lavima
Công ty TNHH Dược phẩm Lavifa (chủ quản thương hiệu Lavima) chia sẻ chính sách thanh toán đến Quý khách hàng. Lavima sử dụng chủ yếu các hình thức thanh toán như sau: Thanh toán trực tiếp bằng tiện mặt sau khi khách hàng nhận hàng bằng hình thức ship COD.
Đối với khách hàng mua hàng tại Lavima chúng tôi nhận thanh toán sản phẩm sau khi khách hàng nhận hàng và thanh toán cho shipper.
Lưu ý: Nếu sau thời gian thỏa thuận mà chúng tôi không gửi sản phẩm hoặc không có phản hồi lại với khách hàng. Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với công ty để yêu cầu giao hàng hoặc đối soát.
Đối với các khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc hợp tác làm đại lý vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được nhân chính sách giá tốt nhất.
Lavima cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp và bán hàng đúng với chất lượng, thông số đã cung cấp.
1. Hình thức thanh toán
Lavima áp dụng các hình thức thanh toán như sau, Quý khách có thể tham khảo và lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp:
– Thanh toán tiền mặt: Quý khách thanh toán tiền mặt sau khi nhận hàng (ship COD).
– Chuyển khoản qua ngân hàng:
- Đơn vị thụ hưởng: ĐẶNG HỒNG GIANG
- Số tài khoản: 16071992511
- Ngân hàng: Thương mại Cổ phần Tiên Phong (TPBank), chi nhánh TP.HCM
*Lưu ý: Khi chuyển khoản, Quý Khách hàng vui lòng ghi rõ nội dung “Mã đơn hàng……….ngày…….tháng……..” (Mã đơn hàng sẽ xuất hiện khi bạn ấn chữ “Đặt hàng“).
2. Quy trình thanh toán
2.1. Thanh toán bằng tiền mặt
- Bước 1: Khách hàng tìm hiểu thông tin các sản phẩm nhà Lavima.
- Bước 2: Khách hàng đặt hàng trực tuyến, chọn hình thức “Thanh toán khi nhận hàng”.
- Bước 3: Lavima xác nhận thông tin khách hàng.
- Bước 4: Lavima chuyển hàng cho nhân viên giao nhận.
- Bước 5: Khách hàng nhận đơn và thanh toán tiền mặt.
2.2. Thanh toán chuyển khoản
- Bước 1: Khách hàng tìm hiểu thông tin các sản phẩm nhà Lavima.
- Bước 2: Khách hàng đặt hàng trực tuyến, chọn hình thức “Chuyển khoản trực tiếp tại các ngân hàng”.
- Bước 3: Khách hàng chuyển khoản. Hệ thống thông báo mã đơn hàng ngay sau khi thanh toán thành công.
- Bước 4: Lavima xác nhận thông tin khách hàng.
- Bước 5: Lavima chuyển hàng cho nhân viên giao nhận.
- Bước 6: Khách hàng nhận và kiểm tra hàng.
Cam kết của Lavima: Đảm bảo an toàn giao dịch
Tại Lavima, ban quản lý giao dịch đã triển khai các biện pháp bảo vệ thông tin khách hàng. Mục tiêu của chúng tôi là đảm bảo giao dịch diễn ra thành công và hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh.
Để đảm bảo thành công trong giao dịch, Lavima khuyến nghị khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin (tên, địa chỉ, số điện thoại, email) khi mua hàng tại lavima.vn. Điều này giúp chúng tôi có thể liên hệ nhanh chóng ngay khi gặp sự cố.
Trong trường hợp giao dịch nhận hàng tại nhà, Quý khách nên kiểm tra hàng hoá kỹ trước khi thanh toán. Khách hàng tiến hành thanh toán chỉ khi hài lòng với sản phẩm được nhận.
Khi thanh toán trực tuyến bằng thẻ ATM nội địa, Visa, Mastercard, chúng tôi khuyến nghị khách hàng tự thực hiện giao dịch và không tiết lộ thông tin thẻ. Chúng tôi không lưu trữ thông tin thẻ sau khi thanh toán mà thông qua hệ thống của ngân hàng liên kết. Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin thẻ cho khách hàng.
Nếu xảy ra lỗi trong quá trình thanh toán trực tuyến, chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề cho khách hàng trong vòng 24 giờ làm việc từ khi tiếp nhận thông tin từ người thực hiện giao dịch.
Đối với các vấn đề giao dịch, Lavima tiếp nhận khiếu nại qua các hình thức sau:
- Tổng đài giải quyết khiếu nại: 0963 910 188
- Email: tuvan.lavima@gmail.com
- Tại văn phòng CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM LAVIFA: 23/102 Tân Thới Nhất 18, quận 12, Hồ Chí Minh
Tìm hiểu: