CHƯƠNG TRÌNH
KHUYẾN MÃI
Chính sách vận chuyển của Lavima
Với phương châm Quyền lợi của khách hàng là quan trọng nhất, Lavima (thuộc công ty TNHH Dược phẩm Lavifa) xây dựng chính sách vận chuyển dành cho khách hàng như sau:
1. Quy trình vận chuyển
Sau khi nhận được đơn hàng từ Quý khách, Lavima sẽ tiến hành xác nhận đơn và thông tin giao hàng. Trong vòng 24h, Lavima sẽ đóng gói và chuyển giao hàng hóa cho đơn vị vận chuyển.
- Khi nhận hàng, Quý khách vui lòng kiểm tra những thông tin sau:
- Kiểm tra ngoại quan gói hàng có bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hay không.
- Đối chiếu đơn hàng với hoá đơn tính tiền.
- Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm Quý khách đã đặt mua không.
- Kiểm tra sản phẩm có bị móp méo, hư hại do vận chuyển hay không.
- Nếu Quý khách không hài lòng với bất kỳ điều nào trong 4 điều trên, có thể yêu cầu nhân viên giao hàng xác nhận và hoàn trả lại ngay thời điểm giao nhận.
Lavima sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng hoặc giao sai hàng sau khi Quý khách đã ký nhận hàng và thanh toán.
*Lưu ý: Hệ thống sẽ tự động hoàn trả đơn hàng khi nhân viên giao hàng không liên lạc được với Quý khách tại thời điểm giao hàng (tối đa 3 lần giao hàng).
2. Thời gian giao hàng
Thời gian giao hàng thường trong khoảng 1 đến 4 ngày để từ ngày thỏa thuận với khách hàng. Tuy nhiên cũng có các trường hợp bất khả kháng như sau:
- Nhân viên công ty không thể liên lạc với khách qua số điện thoại đã cung cấp
- Địa chỉ giao hàng không chính xác hoặc khó tìm
- Số lượng đơn hàng của công ty tăng đột biến dẫn đến việc giao hàng và điều tiết giao hàng bị chậm
- Các đối tác cung cấp linh kiện và thiết bị bị chậm so với dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm hoặc do thiên tai thời tiết.
- Các khách hàng trong khu vực giãn cách xã hội hoặc cách ly trong điều hiện dịch bệnh Covit thì Lavima xin phép không giao hàng theo quy định của Chính Phủ.
3. Phạm vi áp dụng
Hiện tại Lavima xin phép chỉ giao hàng trong lãnh thổ Việt Nam và chưa hỗ trợ giao hàng quốc tế. Lavima luôn mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng và phục vụ cho Quý khách hàng một cách tốt nhất.
Tuy nhiên trên thực tế, việc vận chuyển có thể phát sinh những rủi ro ngoài ý muốn. Trong trường hợp này, Quý khách có bất kỳ thắc mắc gì cần trao đổi vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng theo số hotline/zalo 0963 910 188. Lavima cam kết sẽ kiểm tra đơn hàng và có chính sách giải quyết phù hợp với từng trường hợp cụ thể.
Tìm hiểu: